Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 35
  • Trong tuần: 604
  • Tất cả: 299809
Hội khuyến học huyện Ninh Phước biểu dương khen thưởng học sinh phổ thông đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2016 - 2017

Công tác Khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập là nhiệm vụ của toàn Đảng, toàn dân, của cả hệ thống chính trị, trong đó Hội Khuyến học huyện có vai trò quan trọng và trách nhiệm to lớn. Để thực hiện tốt công tác Khuyến học, khuyến tài trong thời gian tới, Hội Khuyến học Huyện Ninh Phước đã tiến hành biểu dương khen thưởng các em học sinh phổ thông đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2016 – 2017 vào sáng ngày 02/4/2017 tại Ủy ban nhân dân huyện Ninh Phước.

Số lượng được khen thưởng biểu dương 23 em, trong đó có 05 khen thưởng biểu dương về có thành tích giải toán trên mày tính cầm tay; 03 em đạt giải cuộc thi tiếng anh trên internet; đặc biệt có 15 em đạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi các môn văn hóa.


Đ/c Bạch Văn Nguyên - Phó Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch hội khuyến học, trao thưởng cho các em tại buổi Lễ biểu dương 
Đồng thời tuyên truyền sâu rộng hơn nữa về ý nghĩa, mục tiêu và nội dung của của cuộc vận động gia đình hiếu học, dòng họ hiếu học, khu dân cư hiếu học, gắn với phong trào xây dựng gia đình, khu dân cư văn hóa và cuộc vận động “trường học thân thiện, học sinh tích cực” tiến đến mục tiêu “đổi mới căn bản và toàn diện về giáo dục và đào tạo”; tích cực vận động quỹ khuyến học bằng nhiều hình thức đa dạng, phong phú, có số dư ngày càng lớn để khuyến khích, hỗ trợ học sinh, sinh viên nghèo vượt khó học giỏi. Đồng thời xây dựng quỹ khuyến học đều khắp trong tổ chức hội, nhất là ở cơ sở, khu phố, trong dòng họ và trong mỗi gia đình.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi biểu dương, khen thưởng Chủ tịch Hội Khuyến học huyện Ninh Phước Bạch Văn Nguyên đánh giá cao những nỗ lực của các em học sinh, gia đình, nhà trường trong công tác bồi dưỡng các em. Thời gian tới, để công tác khuyến học, khuyến tài có hiệu quả và đi vào chất lượng, Chủ tịch Hội Khuyến học huyện mong muốn cần phát huy hiệu quả hơn nữa những gì đã đạt được,khơi dậy được tinh thần ham học hỏi của con em ở địa phương, học phải đi đôi với hành, để có nhiều người tài đóng góp sức mình xây dựng quê hương Ninh Phước ngày càng giàu, đẹp.


Đ/c Bạch Văn Nguyên - Phó Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội khuyến học phát biểu chỉ đạo tại Lễ biểu dương
Hy vọng với những nhiệm vụ đề ra trong thời gian tới, công tác khuyến học, khuyến tài trên địa bàn huyện Ninh Phước tiếp tục gặt hái được những kết quả tích cực, tạo tiền đề xây dựng thành công xã hội học tập trên địa bàn huyện.
Xuân Thành

Tin khác