Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 9
  • Trong tuần: 694
  • Tất cả: 299947
Phòng GDĐT huyện Ninh Phước tổ chức Hội thi cán bộ quản lý giỏi bậc học Mầm non lần thứ 2 năm học 2017-2018

Sáng ngày 22/11/2017 Phòng GDĐT huyện Ninh Phước Khai mạc Hội thi Cán bộ quản lý giỏi bậc Mầm non lần thứ 2 năm học 2017-2018.

Thực hiện nhiệm vụ năm học và nhằm đánh giá năng lực cán bộ quản lý, tạo động lực cho cán bộ quản lý (CBQL) các trường Mầm non tích cực tự học, tự bồi dưỡng nâng cao năng lực, nghiệp vụ để nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục cấp học Mầm non.

Đ/c Lê Thị Mỹ Liên - Phó Trưởng phòng phát biểu Khai mạc Hội thi 

Hội thi diễn ra từ ngày 22/11/2017 đến ngày 24/11/2017, tham gia Hội thi có 15 CBQL đến từ 11 trường mầm non công lập trong huyện. Mỗi CBQL phải trải qua 03 phần thi: phần thi kiểm tra năng lực quản lý (dưới hình thức làm bài trên giấy bằng câu hỏi trắc nghiệm và tự luận), phần thi thứ hai là phần thi xử lý tình huống và phần thi thứ ba là phần thi năng khiếu.



Đ/c Nguyễn Quang Minh - Chuyên viên Phòng GDĐT thông qua Quyết định thành lập Ban tổ chức Hội thi

Thông qua Hội thi là hình thức tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về lĩnh vực giáo dục, quán triệt các nhiệm vụ trọng tâm của cấp học Mầm non. Đây thực sự là ngày hội để các CBQL thể hiện phong trào tự rèn luyện, tự nghiên cứu nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng sư phạm, sự sáng tạo và hiểu biết của CBQL.
Hội thi nhằm thúc đẩy quá trình nâng cao chất lượng quản lý nói riêng và chất lượng dạy và học trong nhà trường nói chung, góp phần quan trọng trong công cuộc phát triển sự nghiệp giáo dục của huyện nhà./.
                                            
                     Xuân Thành




Tin khác