Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 12
  • Trong tuần: 697
  • Tất cả: 299950
Hội Khuyến học huyện Ninh Phước phối hợp cùng Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel chi nhánh tỉnh Ninh Thuận trao học bổng " Vì em hiếu học"

Sáng ngày 05/10/2017, Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel chi nhánh tỉnh Ninh Thuận phối hợp cùng Hội Khuyến học huyện Ninh Phước tổ chức Lễ trao học bổng "Vì em hiếu học". Cùng tham dự có đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, Lãnh đạo Hội khuyến học tỉnh Ninh Thuận.
Thực hiện chương trình học bổng “Vì em đến trường” của Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel về việc hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện học tập, rèn luyện và vươn lên trong cuộc sống; năm học 2017-2018, Chi nhánh Viettel Ninh Thuận tổ chức trao 20 suất học bổng cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi trên địa bàn huyện, mỗi suất là 01 chiếc xe đạp trị giá 01 triệu đồng để giúp đỡ cho các em có điều kiện đến trường, phấn đấu vươn lên trong học tập. Lễ trao học bổng “Vì em hiếu học” cho 02 xã thuộc huyện Ninh Phước gồm các xã An Hải 10 suất, xã Phước Hải 10 suất.

   
   Lãnh đạo các đơn vị chụp ảnh lưu niệm trao học bổng cho các em học sinh

Tại buổi trao học bổng, đồng chí Phạm Hồng Cường - Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh ghi nhận và đánh giá cao nghĩa cử cao đẹp của Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel thời gian qua đã đồng hành cùng địa phương chăm lo cho các em học sinh có hoàn cảnh nghèo hiếu học. Qua đó đồng chí Phạm Hồng Cường cũng mong muốn chương trình ngày càng nhân rộng hơn để các em nghèo hiếu học có cơ hội cắp sách đến trường chắp cánh ước mơ tương lai. 
Trong bài phát biểu đồng chí Khổng Văn Kiên - Phó Giám đốc Chi nhánh Viettel Ninh Thuận sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ cùng các em học sinh nghèo hiếu học thực hiện nhiều hơn các chương trình hỗ trợ cho trẻ em nghèo hiếu học./.

                                                                                                                                            Xuân Thành







Tin khác