Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 27
  • Trong tuần: 556
  • Tất cả: 299420
Đồng chí Phạm Văn Binh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy thăm chúc mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Nhân kỷ niệm 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2016), sáng ngày 18/11 đồng chí Phạm Văn Binh- Phó Bí thư Thường trực huyện ủy cùng đoàn công tác huyện đến thăm chúc mừng Trường Chính trị, Trường Quân sự địa phương tỉnh và Trường Mẫu giáo xã Phước Thái. Cùng đi có lãnh đạo Ban tuyên giáo, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Hội Nông Dân.
 
Thăm Trường Chính trị tỉnh Ninh Thuận

Tại Trường Chính trị và Trường Quân sự địa phương tỉnh, đồng chí Phạm Văn Binh- Phó Bí thư Thường trực huyện ủy cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của nhà trường trong việc giáo dục lý luận chính trị, kiến thức quốc phòng cho cán bộ, đảng viên trong huyện, chúc Ban giám hiệu cùng tập thể nhà trường dồi dào sức khỏe, phối hợp tốt với huyện trong việc đào tạo cán bộ đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình hiện nay. 


Thăm Trường Quân sự địa phương tỉnh Ninh Thuận

Tại Trường Mẫu giáo Phước Thái đồng chí Phạm Văn Binh - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy đã tôn vinh và ghi nhận những đóng góp của các cô giáo trong việc trồng người, tiếp thu những khó khăn của nhà trường trong việc dạy và học. Động viên chia sẻ những khó khăn và mong rằng các cô giáo cần phải nổ lực bản thân, cố gắng rèn luyện, tu dưỡng, học tập nâng cao trình độ chuyên môn để đào tạo thế hệ học sinh đủ đức, đủ tài, xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước.


Tặng hoa cho đại diện Ban Giám hiệu Trường Mẫu giáo Phước Thái

Ban giám hiệu các trường các đã cảm ơn sự quan tâm của Thường trực Huyện ủy, chúc các đồng chí trong đoàn dồi dào sức khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó.
Văn Hải

Tin khác