Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 26
  • Trong tuần: 688
  • Tất cả: 299231
Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ninh Phước kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Đến tham dự buổi lễ có các đồng chí: Bạch Văn Nguyên, Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Ninh Phước, cùng các đồng chí Trưởng các phòng ban của huyện, 04 cán bộ quản lý về hưu trong năm 2017, 02 cán bộ Lãnh đạo của Phòng đã về hưu và cùng gần 100 cán bộ quản lý giáo dục đang công tác trong ngành.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Thị Mỹ Liên - Phó Trưởng phòng Phòng GDĐT đã ôn lại truyền thống tôn sư trọng đạo tốt đẹp của dân tộc qua các tấm gương nhà giáo như Nguyễn Tất Thành - Người chỉ dừng chân một thời gian ngắn ở Trường Dục Thanh (Phan Thiết) nhưng cũng để lại tấm gương sáng về người Thầy và nghề Thầy và cũng chính Bác đã đào tạo, bồi dưỡng được đông đảo những cán bộ cách mạng xuất sắc như đ/c Hà Huy Tập, đ/c Phạm Văn Đồng, đ/c Trần Phú, đ/c Võ Nguyên Giáp… những cán bộ được Bác đào tạo, bồi dưỡng đã trở thành những cán bộ ưu tú có nhiều đóng góp lớn lao vào sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Đ/c Lê Thị Mỹ Liên - Phó Trưởng phòng, ôn lại truyền thống Nhà giáo Việt Nam

Đồng chí Bạch Văn Nguyên nhấn mạnh, để hoàn thành sự nghiệp “trồng người”, mỗi thầy cô giáo phải tự hào với nghề, ý thức được vai trò nêu gương, tính mô phạm nghề nghiệp; đồng thời không ngừng học tập, rèn luyện, cập nhật tri thức, phương pháp để nâng cao tay nghề, luôn giữ tâm sáng, trí bền, đóng góp vì sự phát triển chung của huyện.

Đ/c Bạch Văn Nguyên - Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, phát biểu tại buổi Lễ kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam


Đ/c Bạch Văn Nguyên - Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng hoa, quà chúc mừng Phòng GDĐT nhân dịp kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Tại lễ kỷ niệm, ngành giáo dục và đào tạo huyện Ninh Phước có 11 Cán bộ quản lý giáo dục xuất sắc tiêu biểu được tặng giấy khen của UBND huyện Ninh Phước vì đã có những đóng góp nhiều trong sự nghiệp giáo dục của huyện nhà.

11 CBQL giáo dục tiêu biểu xuất sắc được tặng giấy khen nhân dịp kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Trước những thành tích đó các đồng chí Cán bộ quản lý giáo dục đang công tác, đã nghỉ hưu trong năm 2017 cùng ôn lại truyền thống của ngành, từ khi chưa chia tách huyện, nêu lên những trăn trở, những mong muốn trong thời gian sắp đến, để sự nghiệp giáo dục của huyện nhà ngày càng đi lên.

Thầy Phạm An - Huyện ủy viên, Trưởng phòng GDĐT tặng hoa cho các CBQL đã nghỉ hưu trong năm 2017


Thầy Lê Văn Quãng - Phó Hiệu trưởng Phụ trách trường Tiểu học Từ Tâm 2 phát biểu về những kỷ niệm trong nghề

Đồng chí Phạm An, Huyện ủy viên, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo  trong những năm qua, huyện ủy, HĐND, UBND huyện luôn quan tâm, ưu tiên đầu tư phòng học tạo điều kiện cho các thầy, cô giáo học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, chính trị. Đồng chí cũng biểu dương sự nỗ lực, không ngừng phấn đấu học tập của các thầy, cô giáo.



Thầy Phạm An - Huyện ủy viên, Trưởng phòng GDĐT phát biểu tại buổi Lễ kỷ niệm
35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Dịp này, đồng chí Phạm An đề nghị quý thầy, cô giáo mạnh dạn tham mưu, đề xuất thêm nhiều giải pháp mang tính đột phá, giúp đổi mới và phát triển toàn diện giáo dục của huyện. Rất mong đón nhận nhiều ý kiến chỉ đạo của huyện, đóng góp của các ngành, đoàn thể huyện để Phòng GDĐT hoàn thành tốt nhiệm vụ giao./.
                                                                                                     Xuân Thành




Tin khác